Mành che nắng mưa ban công M01

Mành che nắng mưa ngoài trời với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại. Với sự phát triển không ngừng, mành che ngoài trời cũng phát triển them những sản phẩm mành che cửa sổ với các chất liệu như rèm vảo, rèm sáo tre, rèm sáo trúc, mành rèm tre trúc trong nhà và ngoài trời.
Mành che nắng mưa ban công M01

- Mành che nắng mưa trên đây với mẫu Mành che nắng mưa ban công M01 này có giá 180.000 đồng/1m2 (bao gồm lắp đặt trong nội thành TP).

- Mành che nắng mưa trên đây với mẫu Mành che nắng mưa ban công M01 có giá 130.000 đồng/1m2 (Không bao gồm chi phí giao, lắp đặt và khảo sát).

Cách thức mua hàng

Bước 1: Gọi điện đến HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn chọn sản phẩm, báo giá, lấy thông tin địa điểm để xem mẫu, đo đạc, lắp đặt mành rèm che cửa

Bước 2: Hướng dẫn đo đạc hoặc xác nhận địa điểm, thời gian xem mẫu, báo giá mành che nắng

Bước 3: Xác nhận đặt hàng qua điện thoại, email, qua hóa đơn chứng thực cho nhân viên

Bước 4. Xác nhận thời gian, địa điểm, mẫu, cách thức vận chuyển, lắp đặt

Bước 5. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, bàn giao và thanh toán.

- Mành tre trúc với đặc điểm là tre trúc tự nhiên, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng 2 mặt (chống thấm, tăng tuổi thọ của mành rèm).

- Mành che nắng đạt hiệu quả cao nhất: với các thanh tre dày được đan lại thành tấm lớn phù hợp cho che ngoài trời (không quá nặng, không quá nhẹ), có khe để một lượng gió thổi vào (mát)

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét