Độc đáo những công trình thiết kế bằng tre ở đảo Bali


Tre là loại cây không xa lạ gì với người Á Đông , đặc biệt là ở các nước Đông Nam Á nhưng sử dụng tre làm Nguyên liệu thiết kế trong các khu nghỉ cao cấp thì quả là ý tưởng không tồi. 

Chuyên Gia Chỉ Cách Tránh Nóng Bằng Mành TreTre Trúc Với Những Thiết Kế Độc ĐáoElora Hardy , một nhà thiết kế đã rời bỏ Mỹ để về Bali , Indonesia , quê hương của cô để tạo nên những công trình thiết kế bằng tre độc đáo ở đây.

Mất 5 năm để nghiên cứu , Elora Hardy cùng với các đồng sự của mình , các nhà thiết kế , người dân xứ sở và kỹ sư xây dựng đã làm thay đổi nghĩ suy của nhiều người đối với Nguyên liệu này với 50 công trình độc đáo. Trong đó có những khu nghỉ dưỡng tiện nghi giàu có lịch sự , nhà ở và cả những cây cầu treo kết nối giữa các khu nghỉ. Tất cả đều được làm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào đều được làm bằng thủ công.

Sau đây là một số hình ảnh công trình thiết kế bằng tre độc đáo của Elora Hardy.















Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét