Hiệu quả tuyệt vời của mành tre đối với ngôi nhà của bạn


Trắc hẳn các bạn chưa biết hết hiệu quả tuyệt vời của mành tre đối với ngôi nhà, dưới đây cơ sở sản xuất mành tre Hà Nội chia sẻ đôi chút về hiệu quả của mành tre đối với ngôi nhà bạn.
Mành che nắng


Mành che ngoài trời hiệu quả che nắng che mưa , nó còn làm cho ngôi nhà bạn trở nên đầm ấm hơn , và với cách trang hoàng ăn nhập nó còn làm ngôi nhà thêm xinh.

Mành tre trang trí

Mành ngoài hiệu quả sửa đổi ánh sáng cho căn phòng ,   mành tre còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến , tránh lại cái nóng của mùa hè , bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế , với mẫu mã và màu sắc phù hợp , mành tre còn có khả năng tạo khoảng không riêng hoặc thêm chút vẻ đẹp giàu có lịch sự hay văn hóa cho căn phòng. 
Mành tre ngoài trời

Mành tre, mành trúc - ngôi nhà thêm xinh  
Bên cạnh đó mành tre tạo cho phòng có cảm giác bình yên, ấm áp. Khi được hỏi "Tác dụng của mành tre với căn nhà?" anh Quỳnh ở Hà Đông - Hà Nội cho biết " Nhà tôi hướng đông , nên ngày hè rất nắng và khó chịu. Từ khi sử dụng mành tre căn nhà trở nên mát hơn rất nhiều , mùa đông thì ấm. Nhờ có mành tre mà cách trang trí nội thất hợp lý hơn , khiến ngôi nhà tôi tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên , vừa cổ xưa vừa đương đại. Thực sự rất tuyệt!". 
Mành trúc trang trí nội thất

Từ xưa đến nay , cây tre luôn gắn liền với người dân Việt. Tre như là một biểu trưng về cội nguồn. Vì thế ngôi nhà được trang hoàng với những mành tre mang đậm phong cách châu Á , vừa đẹp trong sự giản đơn , vừa gắn liên với tự nhiên tạo cảm giác ấm áp , sum vầy. 

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét