Không gian đẹp với thiết kế mành tre trang trí nội thất đẹp


Sử dụng mành tre rộng trong phòng khách tạo không gian riêng tư nhưng vẫn thu được ánh sáng thiên nhiên. Bạn có thể thêm chiếc mành tre cho cửa bằng gỗ góp phần tạo nên vẻ mộc mạc và đơn giản cho lối ra vào. 

Mành tre trang trí không gian nội thất đẹp



Với cửa sổ khổ lớn trong bếp , bạn nên sử dụng loại mành bằng gỗ màu nâu sẫm nhằm giảm sự đơn điệu cho gian bếp. Để không gian đẹp công hiệu , bạn cũng có thể phổi hợp bức rèm trắng bong khôi bên trong tạo sự tương phản , bắt mắt cho không gian. 


 

Không gian trầm lắng và tĩnh lặng của phòng khách sẽ trở thành ấm cúng và tỏa sáng với cách phối hợp của mành tre mành trúc và ánh đèn vàng. Ngoài ra , bạn có thể kết hợ mành tre với bộ bàn ghế mây , sàn gỗ để tạo nên nét đẹp của phòng khách mang đậm chất nhiệt đới. 
Mành trúc trang trí phòng khách màu cam nóng làm tông chủ đạo thì có thể sử dụng thêm mành tre cho cửa sổ để góp phần tạo nên sự cân đối màu sắc cho không gian. 
mành trúc trang trí nội thất


Nếu phòng khách của bạn mang phong cách đồng quê thì việc trang trí những bức mành tre dày cho cửa sổ sẽ làm nổi bật không gian , đặc biệt chiếc mành tre rất phù hợp với phòng có trần bằng gỗ. 

Với phòng khách mang phong cách truyền thống , 1 chiếc mành tre đơn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cửa sổ. 
Mành tre trong không gian phòng ngủ

Đối với phòng ngủ , treo một chiếc mành tre trang trí nội thất sẽ tạo vẻ đẹp đầy chất Á châu. Bức mành tre màu vân gỗ tối là sự tu bổ màu sắc tuyệt vời cho phòng ngủ có nội thất tuyệt đối bằng gỗ. 

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét