Nội thất “sang chảnh” bằng mây tre đan trang trí nội thất

 

Nội thất “sang chảnh” bằng mây tre đan trang trí nội thất

Để không gian nhà gần gụi hơn với tự nhiên , nhiều gia đình bây giờ đang chuyển qua xu hướng sử dụng nội thất bằng tre để trang hoàng cho không gian sống của mình. 

phần ưu tú của nội thất bằng tre đó là chúng đem lại cảm giác tự nhiên , dịu nhẹ và không bị hạn chế. Sản phẩm từ tre có nhiều hoa văn độc đáo , chịu sự va đập ăn mòn trong nhiều năm mà vẫn giữ được độ bóng sáng và mới mẻ. Nội thất bằng tre đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ăn nhập với mọi không gian từ truyền thống đến hiện đại. 
Nội thất trang trí bằng tre trúc


có rất nhiều thiết bị nội thất được làm ra từ tre rương , giường , tủ , ốp trần…Những sản phẩm từ tre thường giữ màu tự nhiên của thân tre hoặc sơn màu thẫm tối nên hay được sử dụng trong những không gian yên tĩnh , nơi người ở cần tìm cảm giác thư giãn. 


Phòng ngủ trang trí bằng mành tre
Với những kiểu ghế bằng tre , nếu kết hợp với gối tựa lưng thẫm màu ( đỏ gụ , nâu , vàng ) , sẽ mang lại cảm giác trầm lặng dễ chịu. 



Sử dụng tre làm nội thất phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác trong lành và mát mẻ cho chủ nhà. Giường , tủ và đèn ngủ có giá đỡ bằng thân tre sẽ tạo ra không gian không phức tạp , duyên dáng , mềm mại. 


Mành tre trang trí
Một bức mành , rèm cửa được làm từ gỗ tre , hai bên có bọc vải giúp cho căn phòng trở nên nụ cười kín đáo hơn và cổ xưa hơn. 


Mành trúc trang trí nội thất
Tre , mây hiện ra trong khuôn bếp 



Giỏ , hộp chứa đồ bằng tre gọn gàng và cảm biết cái đẹp , phù hợp với các bé gái. 


Giỏ hộp chứa đồ bằng mây tre đan
Chiếc đèn được đan bằng mây tre giản đơn nhưng tinh tế. 




Một số vật dụng khác cũng được thiết kế bằng Nguyên liệu mây tre. 

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét