Mành tre mành trúc gắn bó với người việt bao nhiêu đời!

Cây tre, cây trúc gắn bó với người Việt bao nhiêu đời nay và hình ảnh các tấm mành che cửa làm bằng mành tre mành trúc rất đỗi quyen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên trước đấy mành sáo là những sản phẩm trang trí nội thất rất thô sơ làm thủ công bằng tay. Ngày nay mành trúc là những sản phẩm trang trí nội thất nhưng ở tầm cao mới, được sản xuất dây chuyển máy móc và công nghệ tiên tiến tạo nên tấm mành trúc với mẫu mã đẹp chất lượng cao.

Mành trúc mẫu mã đẹp


Mành tre che nắng được làm bằng chất liệu thiên nhiên thích hợp với không gian ngôi nhà dù là không gian cổ kính hay sang trọng hoặc các khu nghỉ dưỡng, quán cafe theo phong cách sân vườn hay ở những ngôi biệt thự sang trọng cổ kính, các lối trang trí nội thất mộc mạc đơn sơ.

Mành tre mành trang trí nội thất mang lại không gian sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, nếu bạn căng thẳng về công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm mành tre, mành trúc sẽ mang lại thiên nhiên gần gũi đến với ban.



Bên cạnh đó mành tre mành trúc là loại phổ biến ngày nay thì cơ sơe sản xuất mành tre xuất khẩu còn cung cấp các loại mành nứa cạo vỏ rất đẹp có hai loại mành nứa là mành nan nhỏ và mành nứa nan to cho phù hợp  từng công trình. Loại mành nứa này có tính thẩm mỹ cao do đó được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,....
Mành trúc quán cafe

Mành trúc nghỉ dưỡng

Mành tre Hà Nội được xử lý thành từng nan nhỏ và đan bằng dây dù hoặc dây cước vững chắc.Loại mành tre Hà Nội là loại sản phẩm mới nhất trên thị trường và được các quán cafe rất ưa chuộng.Loại mành tre này có ưu điểm là kích thước không giới hạn nên có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét