Mành tre nan tăm cao cấp trong khuynh hướng trang trí nội thất hiện đại

Là một nguyên liệu bình thường đã quá quen thuộc trong xây dựng và trang trí nội thất , tre trúc ngày nay được sử dụng như một chất liệu cao cấp với những vật dụng , đồ trang trí mang đậm chất sáng tạo , thông minh và gần gũi với thiên nhiên.


Mành tre nan tăm cao cấp


Mành tre nan tăm cao cấp  cũng là một trong những sản phẩm sáng tạo từ tre trúc của các vùng quê Việt Nam. Được tương trợ bởi nhiều máy móc hiện đại , các sản phẩm như : mành tăm tre , bàn , ghế , lồng đèn , … trở lên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Mành tăm tre cao cấp

 Trong một đô thị sầm uất và hiện đại , thì những giá trị của truyền thống ngày càng được trân trọng. Việc một số quán coffe và quán ăn tuyển trạch   mành tre mành trúc   vừa che ánh sáng vừa trang trí cho các cửa kính cửa sổ là một lựa chọn thông mình và tiết kiệm.
mành tre trúc

 Mành tre trúc trang trí ngày nay có hơn 30 mẫu các loại , với 2 cách sử dụng phổ biến là cuộn tròn và xếp lớp ( như các loại   màn romance   ) rất gọn và dễ sử dụng.

Qúy khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm loại này ở cơ sở sản xuất mành tre Hà Nội để đảm bảo chất lượng , bảo hành và giá cả tốt nhất. 

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét