Mành tre mành trúc truyền thống trong nội thất đương đại


Mành tre được sử dụng khá phổ quát trong không gian nội thất đương đại. Trang hoàng nội thất với mành bằng tre tạo nên phong cách mộc mạc và giản dị cho căn phòng của bạn.


Sử dụng mành tre trong phòng khách tạo không gian riêng nhưng vẫn thu được ánh sáng từ tự nhiên.

Thêm chiếc mành tre trang trí cho cửa ra vào góp phần tạo nên vẻ mộc mạc và giản dị của lối đi.
Với cửa sổ khổ lớn trong phòng , bạn có khả năng sử dụng loại mành màu sậm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thêm một đôi điểm nhấn về cách phối màu sắc cho đồ vật tạo sự tương phản bắt mắt cho không gian.

Không gian trầm lắng và yên lặng của phòng khách sẽ trở nên đầm ấm và bừng sáng với cách kết hợp của mành tre và ánh đèn vàng.

Bộ bàn ghế tre ép kiểu nhật , sàn tre và mành tre là sự kết hợp toàn hảo tạo nên nét đẹp của phòng khách mang đậm phong cách vàng mọc mạc.

Với phòng khách trang hoàng có gam màu nóng làm tông quản lí thì có khả năng sử dụng thêm mành tre cho cửa sổ để tạo nên sự cân đối màu sắc cho không gian.
Trong một phòng khách mang phong cách cổ điển thì việc trang hoàng những bức mành tre  mành trúc cho cửa sổ sẽ làm nổi không gian , đặc biệt chiếc mành tre rất ăn nhập với phòng có trần bằng gỗ.



Với phòng khách mang phong cách truyền thống , một chiếc mành tre đơn tạo nên điểm nhấn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho cửa sổ.

Share
Mành Che Nắng Chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc che nắng mưa ban công, che nắng cửa sổ, trang trí che nắng mưa nhà hàng, quán cafe với mành rèm tre trúc. các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng che nắng tốt xem chi tiết tại Mành che nắng

Sản Phẩm Liên Quan

Đăng nhận xét